Condotel FLC Đồ Sơn là dự án được đầu cơ tại vị trí tuyệt mỹ mà còn chiếm hữu tiềm năng phát triển. Dự án được xây dựng tại…. Tại nơi đây có tình hình tài chính – xã hội và tiềm năng du lịch của trung tâm thành phố Hải Phòng cũng như chủ trương hình thành du lịch và chính sách thu hút đầu tư của tỉnh trong thời gian sắp tới. Hải Phòng đó là đô thị loại 1, sở hữu vị trí rất chiến lược, nằm tại trung tâm vùng Duyên hải Bắc Bộ, có cảng biển thế giới, sân bay thế giới, hạ tầng giao thông đồng bộ, tiên tiến, liên hoàn, là trung điểm giao thương thế giới của miền Bắc. Không chỉ được xây dựng tại địa điểm có khả năng gây dựng kinh tế cũng như du lịch lớn mà còn chiếm hữu Kiến trúc quá đẹp với cảnh vật thiên nhiên, mỗi căn biệt thự biển đều có ít bậc nhất hai mặt thoáng để có thể ngắm nhìn phong cảnh từ căn biệt thự biển của cho mình.
Condotel FLC Đồ Sơn- đơn vị đầu tư cực kỳ lớn
Tính tới năm 2017, đơn vị sở hữu 40 dự án trải dài trên 9 tỉnh thành, 7.300 ha quỹ đất, 30km bãi biển đẹp và tổng vốn đầu tư hơn 73.000 tỷ đồng. Các quần thể nghỉ dưỡng của FLC đều có một điểm chung: là quy mô k nhỏ, nhưng tốc độ thi công và hoàn thiện luôn vô cùng rất nhanh, theo đúng cam kết.
Tiến độ công trình không chỉ đến từ giọt mồ hôi của hàng ngàn kỹ sư, công nhân làm việc ba ca trên các đại công trường, mà còn đến từ sự tin tưởng của lãnh đạo các địa phương vào tác động lan tỏa tích cực từ các dự án của FLC, như đã được chứng minh trên thực tế ở Sầm Sơn và Quy Nhơn. “Nếu chờ đợi mất tới vài năm mà thủ tục cấp phép vẫn chưa xong, bảo toàn những khách hàng sẽ cực kỳ nản lòng. Hiệu quả kinh tế của công trình bị ảnh hưởng không nhỏ, thì chính những quý khách hàng cũng không còn động lực triển khai.Trong khi, nếu công trình có thể hoàn tất sớm, thì sẽ mang đến hiệu quả rất tốt cho kinh tế địa phương”, ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định nói về công trình FLC Quy Nhơn.
Condotel FLC Đồ Sơn - Kiến tạo chất lượng sông
Hiện tại, mỗi dự án nghỉ dưỡng của FLC tuyển dụng trung bình khoảng 2.000 – 3.000 lao động toàn thời gian, trong đó tỷ lệ lao động địa phương đó là 95%. Từ đánh bắt hải sản, khai thác tài nguyên biển, hàng ngàn lao động địa phương đã chuyển sang làm việc ở những dự án của FLC hoặc tự tổ chức các dịch vụ tham quan cho du khách.
Không chỉ mang tới sự thay đổi về kinh tế, xã hội, các công trình này còn tác động tích cực về môi trường, khi chủ yếu người dân sẽ đó là các người trước tiên gìn giữ các giá trị sinh thái tự nhiên, khi các giá trị này nhờ du lịch mà tạo ra “cần câu cơm” cho họ. “Sinh kế của người dân, mặc dù không đa dạng, nhưng có thể vẫn ổn định nếu không có công trình của FLC. Nhưng thang đánh giá sự ổn định này đó là gì? Là nguy cơ mất trắng khi thiên tai ập đến và xếp hàng chờ cứu trợ? Là tài nguyên cạn kiệt trong một quá trình ở dài hạn? Tôi không nghĩ thước đo này thích hợp với định nghĩa về hình thành bền vững”, ông Quyết từng chia sẻ. Cho dù, như con tàu đi giữa đại dương, FLC cũng như vị thuyền trưởng của mình không thể tránh khỏi các quá trình bắt buộc phải đối mặt với sóng gió.





Không có nhận xét nào: